[chitiet]VP Bank Tower có quy mô tổng thể gồm 29 tầng nổi và 03 tầng hầm, là “đại bản doanh” của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (từ tầng 1 đến tầng 10) nên còn được gọi là toà VP Bank. Các tầng còn lại từ 11-29 là khu văn phòng cho thuê với diện tích cho thuê to, nhỏ khác nhau, lớn nhất là 1200m2, nhỏ nhất 400m2, phù hợp với mọi loại hình công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

VP Bank Tower Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng A, kiến trúc toà nhà VP Bank hiện đại và độc đáo, sử dụng vật liệu tiên tiến gồm kính cách nhiệt, chống tia cực tím và khung xương kim loại có độ bền vĩnh cửu. Khối tháp được trang bị hệ thống thiết bị cao cấp với hệ thống 08 thang máy, điện dự phòng, PCCC, camera giám sát tiêu chuẩn quốc tế.

VPBank Tower tọa lạc tại số 89 Láng Hạ, toà tháp văn phòng VP Bank nổi bật tại ngã 4 Thái Hà – Láng Hạ không chỉ bởi quy mô đồ sộ mà còn nằm ở vị kết nối thuận lợi và được hưởng toàn bộ tiện ích đa dạng xung quanh. Trong số các toà nhà văn phòng cho thuê quận Đống Đa , toà VP Bank đang được đánh giá là nơi đặt văn phòng, trụ sở giao dịch tốt nhất, có sức thu hút và tiếp cận vượt trội.

VP Bank Tower sử dụng đội ngũ quản lý, nhân viên lễ tân, vệ sinh, bảo vệ chuyên nghiệp, cùng với những ưu thế về thiết kế và trang thiết bị, toà VP Bank xứng đáng là không gian làm việc tiêu chuẩn đẳng cấp, phục vụ tốt mọi nhu cầu hoạt động của các công ty, doanh nghiệp. Đây là lựa chọn thuê văn phòng Đống Đa lý tưởng.

XEM CHI TIẾT TÒA NHÀ [/chitiet]

[giaban]19 usd/m2/tháng[/giaban]

[giacu]5 usd/m2/tháng[/giacu]

[vitri]89 Láng Hạ, Hà Nội[/vitri] [dientich]100 - 1.000 m2[/dientich] [loai]Tầng 6 - Tầng 20[/loai]

[thongtin] ♦ Tên tòa nhà: VP Bank Tower

♦ Loại tòa nhà: Văn phòng hạng A

♦ Chiều cao trần: 2.6 m.

♦ Đỗ xe máy: 150.000 vnđ/xe/tháng.

♦ Đỗ ô tô: 2.000.000 vnđ/xe/tháng.

♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller.

♦ Thang máy: 08 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao, sức chứa 18 người.

♦ Bãi đỗ xe: Đỗ xe ô tô tại 3 tầng đỗ xe trên cao của tòa nhà, hệ thống thiết bị hiện đại, sức chứa 120 ô tô.

[/thongtin]